Hiệu Suất Là Gì – Cách Quản Trị Mang Lại Hiệu Suất Công Việc Cao
Cốt lõi của một doanh nghiệp thành công chính là đội ngũ nhân viên gắn kết với hiệu suất cao. Tính gắn kết và hiệu suất của nhân viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo mọi kế hoạch và mục tiêu đặt ra đều được hoàn thành và doanh nghiệp liên tục phát triển theo chiều hướng tích cực. Bạn đang xem: Hiệu suất là gì Nói cách khác, ngay từ giai đoạn tuyển dụng, trong lúc đào tạo cho nhân viên mới, hoặc ngay cả khi đào tạo phát triển và lập kế hoạch kế nhiệm cho nhân viên hiện tại, doanh nghiệp nên liên tục nhắc nhở và đảm bảo mức hiệu suất cao cho mọi nhân viên. Infographic: Phân biệt giữa nhân viên tiềm năng cao và nhân viên năng suất cao Vì lẽ đó, doanh nghiệp cần một quy trình quản trị hiệu suất hiệu quả nhàm đánh giá chính xác tất cả nhân viên nhằm có chính sách khen thưởng hoặc đào tạo và phát triển phù hợp. Để quản trị hiệu suất một cách hiệu quả, trước nhất doanh nghiệp cần phải tự động hóa những quy trình nhân sự tốn nhiều thời gian như quản lý hồ sơ ứng viê...
Nhận xét
Đăng nhận xét